DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN- CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm dịch vụ thành lập văn phòng đại diện để mở rộng mạng lưới kinh doanh, nâng tầm quy mô hoạt động của doanh nghiệp để xúc tiến hoạt động kinh doanh trên thị trường mới? Nhưng bạn lại chưa nắm rõ các thủ tục pháp lý cũng như các điều cần thiết khi thành lập văn phòng đại diện. Với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty UyDanh.vn sẽ giúp bạn trút bỏ ganh nặng ấy. Chúng tôi sẽ giúp các bạn thực hiện các thủ tục nhanh chóng, t iết kiệm được thời gian và đi lại.

Thành lập văn phòng đại diện
Thành lập văn phòng đại diện

Các loại hình doanh nghiệp áp dụng gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện:

Khi có ý định mở văn phòng đại diện, bạn cần tìm hiểu kỹ khái niệm, chức năng của văn phòng đại diện cũng như các loại hình doanh nghiệp. Nhờ vậy, bạn sẽ có những quyết định đúng đắn trong lựa chọn một gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện phù hợp.

Văn phòng đại diện là gì?

“Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó” (theo Khoản 2 điều 45 Luật doanh nghiệp 2014)

Các loại hình doanh nghiệp được thành lập văn phòng đại diện?

Hiện tại, Việt Nam có 5 loại hình doanh nghiệp và tất cả đều có thể thành lập văn phòng đại diện

  • Văn phòng đại diện của công ty TNHH 1 thành viên.
  • Văn phòng đại diện của công ty TNHH 2 thành viên.
  • Văn phòng đại diện của công ty hợp danh.
  • Văn phòng đại diện của công ty cổ phần.
  • Văn phòng đại diện của doanh nghiệp tư nhân.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty của UY DANH

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của UY DANH, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và thay mặt khách hàng thực hiện quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý.
1. Tư vấn miễn phí về các quy định chung của pháp luật về văn phòng đại diện:
– Quy định về đặt tên văn phòng đại diện
– Quy định về ngành nghề kinh doanh
– Lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty
– Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập.
– Mô hình tổ chức, quản lý của VPĐD.
– Các trường hợp không được làm người đứng đầu văn phòng đại diện
– Quy định về trụ sở văn phòng đại diện (ở trong nước hoặc nước ngoài)
– Quan hệ công tác giữa văn phòng đại diện và công ty mẹ
– Nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của VPĐD.
– Thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập VPĐD.
– Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập.
– Những quy định pháp luật khác mà khách hàng quan tâm
2. Kiểm tra đánh giá tính pháp lý các giấy tờ và đại diện hoàn tất các thủ tục:
– Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
– Các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc.
– Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Thành lập văn phòng đại diện , chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu.
– Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp hồ sơ đăng ký Thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng.
– Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp.
– Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế và Mã số Hải quan cho Doanh nghiệp.
– Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Uy Danh sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký Thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng.
– Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng.
– Nhận kết quả là giấy Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng.
3. Kết quả:
– Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của VPĐD (Bản gốc và bản sao).
– Dấu tròn của VPĐD và Giấy xác nhận Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Uy Danh?

Uy Danh tự tin là doanh nghiệp uy tín cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ của Uy Danh có:
– Nhanh chóng – trọn gói – uy tín- chuyên nghiệp.
– Giúp doanh nghiệp không tốn thời gian đi lại nhiều lần.
– Bạn không cần bận tâm đến những thủ tục hành chính tại các cơ quan chức năng, chỉ cần đến với chúng tôi là hoàn thành xong hết các thủ tục.
– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao tạo ra chất lượng phục vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.

Với những lợi ích và cam kết mà Công ty chúng tôi sẽ đem lại cho các doanh nghiệp như trên, TAX UY DANH tin rằng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng và đảm bảo về chất lượng trong các thủ tục cũng như hiệu quả công việc của dịch vụ chúng tôi.
Mọi thông tin xin liên hệ
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ TƯ VẤN TAX UY DANH
• Địa chỉ: 45D, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
• Hotline: 0968.55.57.59
• Website: uydanh.vn – info@uydanh.vn

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.